các trường nội trú ở tphcm

Tổng Hợp Các Trường Nội Trú Ở TPHCM Chất Lượng Uy Tín

Trong thành phố Hồ Chí Minh, việc lựa chọn trường nội trú cho con cái không chỉ là về chất lượng giáo dục mà còn là về an toàn và sự phát triển toàn diện của học sinh. Với đa dạng các tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá, có một số trường nội trú nổi bật đã được công nhận về cả chất lượng đào tạo và môi trường an toàn. Dưới đây là danh sách top 10+ các trường nội trú ở TPHCM, cam kết mang lại trải nghiệm giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Trường TH – THCS – THPT Việt Anh (Top các trường nội trú ở TPHCM)

Trường TH – THCS – THPT Việt Anh là trường nội trú tốt nhất ở TPHCM có cơ sở tại TP HCM và Bình Định. Ngôi trường Việt Anh thành lập từ năm 2002, với mục tiêu giúp họ sinh được phát triển một cách toàn diện và có môi trường học tập tốt nhất.

trường việt anh

Học sinh được học tiếng Anh với giáo viên người bản ngữ và giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao. Trường THPT Chuyên Anh Việt Anh có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, theo chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, trường còn có những chương trình học bổng dành cho học sinh học giỏi và đang có hoàn cảnh khó khăn. Ban lãnh đạo nhà trường luôn hướng đến chất lượng đào tạo và tính an toàn của học sinh lên hàng đầu. Nếu phụ huynh đang băng khoăn lựa chọn một trong các trường nội trú HCM thì trường nội trú Việt Anh là một đơn vị uy tín và nên cân nhắc hàng đầu. Ngoài ra trường mầm non quốc tế Việt Anh cũng được quý phụ huynh đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0916 961 409
  • Website: truongvietanh.com
  • Địa chỉ: 160/72 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, TPHCM

Trường THCS – THPT Trí Đức

Trường phổ thân dân lập Việt Đức là trường trung học nội trú tư thục có trụ sở tại TPHCM, Việt Nam. Được thành lập từ năm 2006, đào tạo học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 với các loại hình: nội trú, bán trú và hai buổi.

các trường nội trú ở sài gòn

Chương trình học theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, phù hợp với năng lực của các em từ mức độ cơ bản và nâng cao. Đội ngũ Giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm có khả năng truyền cảm hứng, tận tình cho sự phát triển toàn vẹn của học sinh. Hơn nữa, tất cả học sinh được đào tạo và giảng dạy đủ tiêu chuẩn đạt tín chỉ Ietls từ 4.0 trở lên khi tốt nghiệp THPT.

Thông tin chi tiết:

  • Văn phòng tuyển sinh cơ sở 1: số 5 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Văn phòng tuyển sinh cơ sở 2: Lô 5, đường DC6, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Website: https://www.truongtriduc.edu.vn/

Xem thêm: Review 10 Top Xưởng May Áo Bóng Đá Tại Hà Nội Chất Lượng Uy Tín

Trường THCS và THPT Hoa Sen

Trường TH, THCS, THPT Hoa Sen thành lập hơn 10 năm, luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng giảng dạy với mong muốn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu học tập và phát triển toàn diện. Hiện nay, Trường Hoa Sen có 4 cơ sở tại TP.HCM và Bình Dương. Cơ sở chất lượng tại trường Hoa Sen hiện đại và đầy đủ trang thiết bị. Cung cấp đầy đủ dịch vụ tư vấn sau khi tốt nghiệp ra trường cho học sinh có nhu cầu du học, giúp các em lựa chọn trường, chọn nghề phù hợp.

trường thpt hoa sen

Thông tin chi tiết:

  • Website: https://trunghochoasen.com/
  • Số điện thoại: 0901 379 685
  • Địa chỉ: 26 Phan Chu Trinh, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, Tp. HCM

Xem thêm: Review Nước Hoa Versace Bright Crystal 2024? Top 5 Nước Hoa Versace Bán Chạy Nhất

Trường nội trú Lương Thế Vinh

Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh là ngôi trường có cơ sở tại Hà Nội. Với mong muốn học sinh được phát triển tốt nhất, “học đi đôi với hành”, nhà trường luôn không ngừng cố gắng tạo thêm nhiều cơ hội phát triển mới cho học sinh trong trường. Ngoài ra, phía nhà trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao bên ngoài để các em có nơi để vui chơi và hoạt động thể thao.

trường học tại tphcm

Trường nội trú thường xuyên theo dõi quá trình học tập và trao đổi với phía phụ huynh để có thể giúp các em đạt được kết quả học tập tốt nhất. Môi trường học tập cởi mở, tích cực và được tin tưởng tuyệt đối.

Thông tin chi tiết:

  • Cơ sở: Số 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 66638338 hoặc 037 4136655
  • Website: https://luongthevinh.com.vn/

Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường THCS – THPT Nguyễn Bỉnh Khiên, thành phố Hồ Chí Minh là ngôi trường học nội trú lâu đời, thành lập năm 1997. Trường xây dựng khu vực thư viện với đầu sách cực “khủng” 10.000 đầu sách. Đầu đầy, trang thiết bị và phòng học cho từng môn học, đáp ứng mọi nhu cầu về học tập của các em.

Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Bỉnh Khiêm

Thông tin chi tiết:

  • Website: https://nguyenbinhkhiem.edu.vn/
  • Địa chỉ: 28 – 30 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0983.483.853 – 0287.300.1018

Xem thêm: Danh Sách 7 Shop Thời Trang Nam Đẹp, Chất Lượng Nhất Năm 2024

Trường THPT Trần Khai Nguyên

Trường THPT Trần Khai Nguyên tọa lạc tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những trường THPT có bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời. Với phương châm giáo dục “Học sinh là trung tâm”, nhà trường luôn nỗ lực tạo môi trường học tập sáng tạo, năng động, giúp học sinh phát triển toàn diện về cả kiến thức và kỹ năng.

Trường THPT Trần Khai Nguyên

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến, THPT Trần Khai Nguyên là điểm đến lý tưởng cho các em học sinh trong hành trình chinh phục tri thức. Nơi đây đã và đang chắp cánh cho biết bao ước mơ của học sinh bay cao, bay xa.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Tri Phương, P9, Q5, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 3855 7866
  • Website: https://thpttrankhainguyen.hcm.edu.vn/

Trường THCS – THPT Lê Hồng Phong

Trường THPT Lê Hồng Phong tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những trường THPT công lập có bề dày lịch sử và thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục. Được thành lập từ năm 1927, trường tự hào là mái nhà chung của biết bao thế hệ học sinh tài năng, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

trường THPT Lê Hồng Phong

Nổi tiếng với môi trường học tập truyền thống và hiện đại, Trường THPT Lê Hồng Phong mang đến cho học sinh chương trình giáo dục tiên tiến, chú trọng phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và nhân cách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:  235 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84 – 28) 38398506
  • Website: http://www.thpt-lehongphong-tphcm.edu.vn/

Xem thêm: Top 11 Các Loại Tinh Dầu Thiên Nhiên Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Trường nội trú THPT Bùi Thị Xuân

Trường Nội Trú TPHCM THPT Bùi Thị Xuân, là một ngôi trường THPT nội trú uy tín và chất lượng với bề dày lịch sử hơn 20 năm. Nơi đây tự hào là mái nhà chung của những học sinh yêu thích môi trường học tập kỷ cương, nề nếp và chăm sóc học sinh tận tình.

Nổi bật về Trường Nội Trú THPT Bùi Thị Xuân:

  • Môi trường học tập: Kỷ cương, nề nếp, an toàn, thân thiện.
  • Đội ngũ giáo viên: Giàu kinh nghiệm, tâm huyết, luôn tận tâm, nhiệt huyết.
  • Cơ sở vật chất: Khang trang, hiện đại, ký túc xá tiện nghi.
  • Chương trình học tập: Đa dạng, phong phú, tiên tiến, chú trọng phát triển năng khiếu và kỹ năng sống.

trường bùi thị xuân

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 73 đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028)3839 6006
  • Website: https://thptbuithixuan.hcm.edu.vn/

Trường Trung học Phổ thông Trần Đại Nghĩa

Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những trường THPT chuyên công lập có uy tín và chất lượng cao tại Việt Nam. Được thành lập năm 1985, trường tự hào là mái nhà chung của nhiều thế hệ học sinh tài năng, góp phần vào sự phát triển của đất nước. Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa là điểm đến lý tưởng cho những học sinh mong muốn theo đuổi môi trường học tập chất lượng cao, phát triển toàn diện và khẳng định bản thân.

trường trần đại nghĩa

Thông tin chi tiết:

  • Cơ sở 1: 20 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM và 53 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM
  • Số điện thoại:  028 38250074
  • Website: https://trandainghia.edu.vn/

Trường TH – THCS – THPT Võ Thị Sáu

Tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường TH – THCS – THPT Võ Thị Sáu là một ngôi trường uy tín với lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực giáo dục. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, chương trình học tập đa dạng, phong phú, cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, Trường TH – THCS – THPT Võ Thị Sáu luôn chú trọng phát triển toàn diện cho học sinh, không chỉ về kiến thức mà còn về đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống.

trường võ thị sáu

Đặc biệt, nhà trường còn quan tâm đến việc giáo dục đạo đức và nhân cách, giúp học sinh trở thành những người có ích cho xã hội. Song song đó, các hoạt động ngoại khóa cũng được đa dạng hóa, tạo điều kiện cho học sinh phát triển năng khiếu và hòa nhập cộng đồng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
  • SĐT: 0271 3760 234
  • Website: http://thcs-thptvothisau.edu.vn/

Hy vọng rằng, thông tin về top 10+ các trường nội trú ở TPHCM chất lượng được chia sẻ trong bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp quý phụ huynh đưa ra quyết định sáng suốt. Hãy thường xuyên trò chuyện, động viên và khích lệ con để giúp con thích nghi tốt với môi trường mới và phát triển toàn diện. Insaathaberleri chúc bạn mau chóng tìm được ngôi trường phù hợp.

Xem thêm: Các Loại Gậy Golf Chuẩn Trong Bộ Golf Được Sử Dụng Nhiều Nhất